May-ban-hang

Máy tính tiền hay phần mềm quản lý bán hàng?

23/11/2017 3:16:07 CH - 1185 Lượt xem

Lựa chọn cho mình một công cụ quản lý phù hợp với loại hình kinh doanh thật không đơn giản. Việc thu thập thông tin qua internet hoặc bạn bè khiến cho bạn luôn phân vân không biết nên chọn phần mềm quản lý bán hàng hay là máy tính tiền?

 

1. Máy tính tiền là gì?

 

Máy tính tiền là một thiết bị điện tử dùng để hỗ trợ quy trình bán hàng của các nhân viên thu ngân tại hầu hết các cửa hàng. Bên cạnh đó, máy tính tiền còn có chức năng thu thập dữ liệu bán hàng, in hóa đơn và có tích hợp sẵn két đựng tiền vào máy.

 

Máy tính tiền FoodyPOS.vn

>> Xem thêm: POS là gì? lịch sử hình thành của hệ thống POS

 

Ưu điểm:

  • Lưu trữ dữ liệu bán hàng hằng ngày
  • Hỗ trợ in hóa đơn bán hàng
  • Tích hợp sẵn két tiền vào máy
  • Có khả năng lưu trữ đến hàng nghìn mặt hàng
  • Hoạt động độc lập

 

Nhược điểm:

  • Không có khả năng update tính năng khi có nhu cầu phát sinh
  • Không thể kết nối dữ liệu giữa các cửa hàng với nhau
  • Không quản lý được từ xa
  • Không quản lý được nhân viên
  • Dữ liệu không được lưu trữ trong thời gian dài
  • Giá thành tương đối cao (từ 3 triệu trở lên)
  • Chi phí bảo trì phần cứng hằng năm (tuổi thọ trung bình của các máy bán hàng là 7 năm)

 

>> Nhìn chung máy tính tiền rất phù hợp với các loại hình cửa hàng kinh doanh cực nhỏ không có nhu cầu quản lý cao, chỉ cần in hóa đơn và theo dõi doanh thu bán hàng hằng ngày.

 

2. Phần mềm quản lý bán hàng là gì?

 

Phần mềm quản lý bán hàng là một phần mềm giúp cho toàn hệ thống quản lý bán hàng bao gồm các thiết bị máy in hóa đơn, máy tính, laptop và tablet hoạt động trơn tru và hiệu quả nhất.

 

 

Ưu điểm:

  • Chi phí đầu tư ban đầu đa dạng
  • Dữ liệu bán hàng được bảo mật và lưu trữ kể từ lúc lắp đặt
  • Theo dõi báo cáo, quản lý cửa hàng từ bất cứ đâu có internet
  • Có thể cập nhật, update tính năng theo nhu cầu của các khách hàng
  • Quản lý phân quyền nhân viên dễ dàng
  • Ổn định, có thể dùng vĩnh viễn nếu như không có nhu cầu thay đổi (phần mềm có thể cài từ mày này qua máy khác)

 

>> Phần mềm quản lý bán hàng thích hợp cho các cửa hàng kinh doanh tầm trung và lớn. Nơi mà việc quản lý và quy trình bán hàng chặt chẽ là yếu tố sống còn của cửa hàng.

 

3. Chọn nhà cung cấp phù hợp

 

Nếu như bạn đang kinh doanh nhà hàng, quán cafe hay tiệm trà sữa thì phần mềm quản lý bán hàng NowPOS là một lựa chọn bạn nên tham khảo.

 

NowPOS là một sản phẩm của Foody với hơn 5 năm kinh nghiệm trong ngành nhà hàng ăn uống.

 

Phan-mem-quan-ly-nha-hang

 

Ngoài các tính năng mà bất cứ phần mềm quản lý nhà hàng, quán café nào cũng có. NowPOS còn đem lại các giải pháp riêng như:

 

- Tích hợp với dịch vụ giao thức ăn tận nơi DeliveryNow

- Tính năng “Self-Order” tự đặt món tại quán qua App Foody mà không cần chờ đợi lâu

 

Có thể nói NowPOS là phần mềm bán trà sữa phù hợp nhất đối với các tiệm trà sữa cho đến thời điểm hiện tại.

Thêm vào đó, khi sử dụng NowPOS quý khách hàng sẽ nhận được sự hỗ trợ toàn tập về phần cứng, lắp đặt và đào tạo nhân viên mà không cần bỏ thêm bất cứ chi phí nào.

 

Công Anh

 

 

>>Tìm hiểu thêm về chương trình khuyến mãi trang thiết bị khi sử dụng NowPOS

ĐĂNG KÝ DÙNG THỬ

Hoàn toàn miễn phí

spinner