May-ban-hang

NowPOS: Phần mềm bán hàng với giá chỉ từ 3,300đ/ngày

12/09/2017 3:38:58 CH - 20687 Lượt xem

Tại Việt Nam, với hơn 5 năm phát triển trong ngành F&B, Foody tự hào đem đến cho các chủ Nhà hàng, Quán cafe & Trà sữa giải pháp phần mềm bán hàng NowPOS.

 

Khi sử dụng phần mềm bán hàng NowPOS quý khách hàng sẽ được tặng các ưu đãi đi kèm như Tablet, máy in bill, két tiền cùng nhiều khuyến mãi hấp dẫn khác.

 



Video - Phần mềm quản lý bán hàng NowPOS

 

Được Foody phát triển dành riêng cho các cửa hàng kinh doanh đồ ăn & thức uống. Phần mềm quản lý NowPOS phù hợp cho cửa hàng với cả hai loại hình thanh toán trước và sau với những tính năng giúp quản lý các nghiệp vụ bán hàng trong ngành ăn uống nhà hàng một cách chuyên nghiệp và hiệu quả nhất.

 

Ngoài ra, NowPOS còn được tích hợp các dịch vụ khác của Foody như: Foody.vn, Now.vn (Tên cũ là DeliveryNow) và TableNow giúp mở rộng số lượng khách hàng và quảng bá thương hiệu cho cửa hàng của bạn.

 

1. Giải pháp phần mềm bán hàng dành cho nhà hàng, quán cafe

 

Giờ đây việc quản lý nhà hàng đã trở nên đơn giản hơn bao giờ hết với sự trợ giúp của phần mềm bán hàng có khả năng hỗ trợ các nghiệp vụ bán hàng từ cơ bản đến nâng cao.

 

a. Giao diện thân thiện, dễ sử dụng

 

Đối với các nhà hàng hay có sự thay đổi nhân sự thường xuyên thì việc hướng dẫn training lại cho nhân viên mới thường tốn rất nhiều thời gian của các quản lý.

 

Nhận thấy và thấu hiểu được khó khăn này, đội ngũ phát triển NowPOS đã thiết kế giao diện phần mềm bán hàng trở nên thân thiện dễ nhìn hơn bao giờ hết với các chức năng hỗ trợ tiêu biểu:

 

  • Công cụ search món nhanh trên màn hình order
  • Tùy chỉnh màu sắc cho từng nhóm món khác nhau
  • Thao tác tách gộp bill không quá 2 bước
  • Hỗ trợ ghi chú cho từng món
  • Hỗ trợ tính VAT, phụ thu, theo dõi chương trình marketing

 

 

Bán hàng bằng NowPOS tại Dimsum House

 

Nhân viên phục vụ và thu ngân chỉ cần 5 phút làm quen với giao diện phần mềm là đã có thể thao tác order bán hàng một cách thành thạo và chính xác nhất.

 

b. Quản lý cửa hàng từ bất cứ đâu

 

Thử tưởng tượng bạn có một nhà hàng nằm ngay tại trung tâm thành phố và đang sử dụng phần mềm quản lý thông thường. Hằng ngày bạn phải đến cửa hàng để kiểm tra các báo cáo trực tiếp trên máy POS, mặc dù bạn rất muốn đi du lịch hoặc dành nhiều thời gian hơn cho gia đình hơn nhưng công việc lại không cho phép.

 

 

NowPOS quản lý cửa hàng từ xa - hình minh họa

 

Các chủ cửa hàng vẫn có thể theo sát nhịp thở của cửa hàng mà không cần tốn nhiều công sức như trước kia

 

Phần mềm bán hàng NowPOS tự động tổng hợp ghi chép và xuất ra các loại báo cáo doanh thu, sản phẩm, kết ca, thu chi hằng ngày một cách chi tiết và chính xác.

 

Ngoài ra phần mềm còn cho phép bạn xem báo cáo bán hàng từ bất cứ đâu qua các thiết bị có kết nối internet (laptop, ipad, smartphone…) mà không cần đến giám sát trực tiếp tại cửa hàng hằng ngày.

 

c. Phần mềm hỗ trợ order qua điện thoại, máy tính bảng

 

Vào giờ cao điểm, tại các nhà hàng quán cafe khi số lượng khách hàng trở nên quá đông, trung bình một nhân nhân viên phục vụ chạy bàn phải thực hiện ít nhất 4 lần tới lui quầy tính tiền để phục vụ cho một bàn.

 

Vậy nên việc sở hữu một phần mềm bán hàng có tích hợp các thiết bị order cầm tay là cực kì quan trọng và cần thiết.

 

NOWPOS PHẦN MỀM QUẢN LÝ NHÀ HÀNG - TIẾT KIỆM, DỄ DÙNG 4

 

Nhân viên phục vụ order qua tablet cài đặt phần mềm NowPOS

 

 

Vì sao ư?

 

Đơn giản là với các thiết bị order cầm tay nhân viên phục vụ có thể thực hiện order thông qua một chiếc ipad gọn nhẹ mà không cần di chuyển để thông báo cho quầy thu ngân hoặc bếp.

 

Điều này sẽ giúp rút ngắn thời gian phục vụ 1 bàn từ 4 đến 5 phút, đồng nghĩa với việc sẽ khách hàng được phục vụ thức ăn sớm hơn.

 

Sự thay đổi nhỏ này sẽ có tác động lớn đến việc phát triển thương hiệu của bạn vì không ai khác chính các nhân viên phục vụ sẽ là những người có khả năng tác động tích cực đến khách hàng nhất.

 

Và khi có nhiều thời gian hơn nhân viên có thể lắng nghe và xây dựng mối quan hệ giữa cửa hàng và khách hàng ngày một tốt hơn.

 

d. NowPOS tích hợp tính năng Self Order "tự gọi món"

 

Để tăng trải nghiệm của khách hàng và rút ngắn thời gian phục vụ một cách tối đa nhất, phần mềm quản lý bán hàng NowPOS còn cho phép khách hàng tự order món tại nhà hàng thông qua app Foody, vừa giúp cửa hàng tiết kiệm chi phí nhân sự vừa tối ưu quy trình gọi món tại cửa hàng.

 

Tìm hiểu thêm về tính năng Self Order

 

2. Tối ưu hóa quy trình bán hàng tại quán cafe và trà sữa

 

Phương thức hoạt động trong kinh doanh nhà hàng khác hoàn toàn so với cách thức hoạt động của các quán cafe và trà sữa hiện nay.

 

Chúng ta có thể dễ dàng thấy được đa số các mô hình kinh doanh nhà hàng thường chú trọng đến việc tăng cao trải nghiệm của khách hàng tại cửa hàng thì ngược lại các mô hình kinh doanh trà sữa và quán cafe gần đây thường nhắm đến trải nghiệm của khách hàng bên ngoài cửa hàng.

 

Điều này cũng một phần lý giải cho sự lên ngôi của các dịch vụ giao thức ăn tận nơi hay đặt bàn trực tuyến, với số lượng người sử dụng các dịch vụ này luôn tăng một cách chóng mặt trong những năm gần đây.

 

Nắm bắt được xu hướng này, NowPOS đã chủ động tích hợp vào phần mềm các dịch vụ tốt nhất trong thị trường Việt Nam như: dịch vụ giao hàng tận nơi Now.vn (tên mới của DeliveryNow) và dịch vụ đặt bàn trực tuyến TableNow (đang thử nghiệm).

 


NowPOS (FoodyPOS) tích hợp cùng Now Services (DeliveryNow)

 

a. Hỗ trợ máy in sticker đính kèm sản phẩm

 

Để mang lại cảm giác chuyên nghiệp cho các cửa hàng, phần mềm bán hàng NowPOS còn hỗ trợ tặng máy in Sticker cho các cơ sở kinh doanh mặt hàng trà sữa, nước uống.

 

Khi thu ngân tiếp nhận order bằng phần mềm bán hàng NowPOS, mọi thông tin chi tiết về từng món như: tên món, topping, giá tiền sẽ được phần mềm xử lý và tự động in một tem sticker với đầy đủ thông tin cần thiết để dán lên sản phẩm.

 

Phan mem quan ly ban hang FoodyPOS - 6


Tem dán sản phẩm thường được các quán trà sữa, cafe sử dụng

 

Cái sticker nhỏ nhỏ xinh xinh này nhìn vậy nhưng công năng vô cùng lợi hại, nhân viên giao hàng không còn nhầm lẫn các đơn hàng với nhau, khách hàng thì dễ dàng nhận ra ly mình đã order.

 

b. Phần mềm quản lý kho, nguyên vật liệu

 

"Người giàu không làm ra nhiều tiền nhưng chắc chắn sẽ là người không lãng phí nó"

 

Quản lý nguyên vật liệu sẽ và luôn là vấn đề muôn thuở khi bạn trở thành quản lý của một cửa hàng. Nếu như bạn vẫn còn đang sử dụng phương pháp tính toán thu chi bằng excel thì bạn nên một lần sử dụng phần mềm quản lý để có thể cảm nhận được sự tiện dụng của việc quản lý bằng hệ thống phần mềm.

 

NowPOS - phan mem ban hang giup quan ly kho

 

Chỉ tốn một thời gian để nhập định lượng và giá cả ban đầu, phần mềm sẽ tự động tính toán lượng nguyên liệu trong kho hằng ngày và xuất ra nhiều loại báo cáo khác nhau cho bạn theo dõi.

 

Vừa chính xác lại vừa tiết kiệm được chi phí nguyên liệu và chi phí nhân sự.

 

3. Tiết kiệm tối đa chi phí đầu tư ban đầu

 

Trên thị trường hiện nay, một hệ thống quản lý bán hàng hoàn chỉnh sẽ bao gồm: màn hình cảm ứng, phần mềm bán hàng và máy in, tất cả thường có giá thành rất cao.

 

Thấu hiểu được việc các chủ cửa hàng thường gặp nhiều khó khăn về vấn đề chi phí khi kinh doanh nhà hàng, NowPOS đã cho ra các gói khuyến mãi giúp giảm bớt chi phí đầu tư ban đầu mà vẫn cung cấp cho khách hàng trải nghiệm đầy đủ nhất khi sử dụng hệ thống quản lý bán hàng.

 

 

*Liên hệ trực tiếp HOTLINE 1900 6125  để được tư vấn thêm về các gói ưu đãi hấp dẫn khác.

 

-------------------------------------------------------------------------------------------------

ĐĂNG KÝ TƯ VẤN DÙNG THỬ VÀ LẮP ĐẶT MIỄN PHÍ >> TẠI ĐÂY <<

-------------------------------------------------------------------------------------------------

 

Call to action image - phan mem quan ly nha hang quan an NowPOS

 

Công Anh

 

ĐĂNG KÝ DÙNG THỬ

Hoàn toàn miễn phí

spinner