May-ban-hang

Rút ngắn thời gian phục vụ và tiết kiệm chi phí tối đa

29/06/2017 3:40:51 CH - 763 Lượt xem

Ngoài việc đề ra những chiến lược kinh doanh việc tối ưu, sử dụng phần mềm quản lý bán hàng để tiết kiệm chi phí hoạt động tại nhà hàng cũng góp phần không nhỏ trong việc thúc đẩy lợi nhuận hàng tháng của các chủ cửa hàng.

 

1. Rút ngắn tối đa thời gian phục vụ

 

Phần mềm quản lý bán hàng NowPOS cho phép nhân viên phục vụ nhận order từ khách hàng thông qua các thiết bị cầm tay như smartphone hay tablet để cải thiện quy trình order tại nhà hàng. Chỉ với vài thao tác đơn giản, order đã được nhanh chóng phân loại và chuyển in theo máy in bếp và bar, ghi chú sẽ được gửi trực tiếp đến quầy bar, bếp giúp bộ phận bếp và nhân viên pha chế dễ dàng tiếp nhận giúp rút ngắn quy trình phục vụ. Đồng thởi giúp tiết kiệm chi phí nhân sự không cần thiết.

 

FoodyPOS - Rút ngắn thời gian phục vụ và tiết kiệm chi phí tối đa - Ảnh 1

 

2. Tiết kiệm chi phí nhân lực

 

Tại một nhà hàng hàng với quy mô tầm trung, vào giờ cao điểm cần từ 3 đến 5 nhân viên bán hàng để đáp ứng lượng khách với các thao tác tiếp nhận order, phục vụ, thanh toán, ghi nhận hóa đơn bằng sổ sách, thu ngân rất dễ xảy ra sai xót.

 

Với Phần mềm quản lý bán hàng NowPOS, nhà hàng chỉ cần từ một đến hai nhân viên vẫn có thể đáp ứng đầy đủ nghiệp vụ bán hàng thông qua tính năng search nhanh tên món, thêm bớt topping, món thêm và ghi chú riêng dành cho khách hàng, mọi ghi chú sẽ được ghi nhận và chuyển phiếu in bếp ngay khi phục vụ hoàn tất quy trình gọi món cho khách hàng, điều này sẽ tăng độ chính xác và rút ngắn tối đa thời gian phục vụ cho từng khách hàng.

 

FoodyPOS - Rút ngắn thời gian phục vụ và tiết kiệm chi phí tối đa - Ảnh 2

 

3. Hạn chế thất thoát nguyên liệu tối đa

 

Khi một món ăn đươc bán ra NowPOS sẽ tự động tính toán trừ kho và tiến hành tự kiểm kê hàng hóa sau đó chỉ với vài cú click chuột, chủ cửa hàng đã dễ dàng có được những con số báo cáo chi tiết đầy đủ, chính xác thay vì tốn hàng giờ đồng hồ để kiểm tra sổ sách như trước kia.

 

Với giao diện được thiết kế thân thiện và sắp xếp thông minh. Tất cả các thao tác, đơn hàng đều được lưu lại và xuất ra báo cáo giúp cho chủ cửa hàng có thể kiểm soát tình hình kinh doanh, hạn chế rủi ro, thất thoát của cửa hàng mình. Giúp tiết kiệm chi phí nguyên vật liệu có thể hao hụt của nhà hàng.

 

 

Liên hệ ngay Hotline 1900 6125 để đăng ký dùng thử miễn phí!

 

Công Anh

 

 

 

 

ĐĂNG KÝ DÙNG THỬ

Hoàn toàn miễn phí

spinner